NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ VICASA

 
Quy mô:
10-24 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Phương Nam, Lô 87, N5, KTĐC Miếu Trắng, Tân Dương, Thủy Nguyên

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý các lô hàng xuất khẩu loại hình kinh doanh.
  • Làm việc với hãng tàu, forwarder, nhà thầu vận tải để booking dịch vụ, yêu cầu giá cước tàu, các chi phí vận chuyển và handling khác.
  • Khai báo và kiểm tra khai báo hải quan trên ECUS với công ty đại lý môi giới hải quan.
  • Chuẩn bị hồ sơ khai báo và xin C/O.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ đầy đủ cho hàng xuất khẩu.
  • Cập nhật lịch trình vận chuyển.
  • Xử lý các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu: Nam/Nữ từ 23 – 30 tuổi, sinh sống ổn định tại địa phương, ưu tiên ứng viên gần Công ty.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các công ty forwarder/logistics, các công ty xuất nhập khẩu.
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH loại khá trở lên các khối ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, vận tải biển hoặc thương mại quốc tế.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Sử dụng tốt máy tính văn phòng, điện thoại android, email, mạng xã hội.
  • Có khả năng tiếp thu và xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận.
  • Am hiểu và nắm bắt tốt các quy định mới về thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế, giao nhận vận chuyển quốc tế.
  • Có tính cầu tiến, cầu thị, cẩn thận trong công việc được giao.
  • Có khả năng làm việc nhóm.
  • Làm việc trong môi trường công việc áp lực cao.

Quyền lợi

  • Lương cơ bản: từ 9 – 15tr/tháng + thưởng theo sản lượng hàng xuất hàng tháng.
  • Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày. Tổng thu nhập cao và ổn định (theo năng lực).
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ 2 thứ 7 trong tháng).
  • Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết, sinh nhật,… và thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh và mức độ đóng góp.
  • Thời gian thử việc: 02 (hai) tháng.
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể kí hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
  • Nhân viên chính thức được tham gia tour du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 01 (một) lần/năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến, học tập và rèn luyện khả năng giao tiếp.
  • Thực hiện đầy đủ chế độ cho người lao động theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT…).

Địa điểm làm việc

– Tầng 3, tòa nhà Phương Nam, Lô 87, N5, KTĐC Miếu Trắng,Tân Dương,Thủy Nguyên, Hải Phòng .

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) (Nghỉ 2 thứ 7/tháng)

tin tuyển dụng liên quan