NHÂN VIÊN KINH DOANH (TIẾNG HÀN TOPIK 5)

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ VICASA

 
Quy mô:
10-24 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Phương Nam, Lô 87, N5, KTĐC Miếu Trắng, Tân Dương , Thủy Nguyên

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

–         Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển hệ thống khách hàng: tiếp cận, giới thiệu, tư vấn và bán hàng theo nhu cầu của khách hàng nhằm mở rộng thị trường quốc tế.

–         Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm của Công ty trên các trạng mạng Quốc tế…

–         Xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.

–         Tìm hiểu thị trường khu vực.

–         Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng quan trọng đồng thời mở rộng thị trường xuất khẩu cho Công ty.

–         Trực tiếp nhận các hợp đồng, đơn hàng của các khách hàng để hoàn thiện thủ tục, chứng từ cho việc xuất khẩu.

–         Quản lý các đơn hàng, hợp đồng khách hàng.

–         Theo dõi sự chuyển giao của đơn hàng để đảm bảo việc nhận hàng đúng thời gian, đúng địa điểm theo những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.

–         Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo sắp xếp của Ban Giám đốc.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

–         Yêu cầu: Nam/Nữ từ 23 – 30 tuổi.

–         Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương.

–         Tiếng Hàn TOPIK 5 trở lên (giao tiếp, đọc, viết thành thạo).

–         Khả năng tìm kiếm khách hàng quốc tế thông qua thương mại điện tử, kênh xúc tiến thương mại.

–         Giao tiếp tốt, linh hoạt bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

–         Có kĩ năng đàm phán, làm việc độc lập, và xử lí tình huống nhạy bén.

–         Có kĩ năng tìm kiếm thông tin online, quản lý thời gian và công việc.

–         Có tính cầu tiến, ham học hỏi.

–         Thành thạo tin học văn phòng.

 

QUYỀN LỢI

–         Lương cơ bản thỏa thuận + thưởng doanh số. Tổng thu nhập cao và ổn định.

–         Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ 2 thứ 7 trong tháng).

–         Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh số kinh doanh.

–         Thời gian thử việc: 02 (hai) tháng.

–         Nhân viên có năng lực tốt có thể kí hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

–         Nhân viên chính thức được tham gia tour du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 01 (một) lần/năm.

–         Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến, học tập và rèn luyện khả năng giao tiếp.

–         Thực hiện đầy đủ chế độ cho người lao động theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT…). 

Địa điểm làm việc

– Tầng 3, tòa nhà Phương Nam, Lô 87, N5, KTĐC Miếu Trắng, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng .

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) (Nghỉ 2 thứ 7/tháng)

Tin tuyển dụng liên quan